Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Lộ ứng viên thay thế Mourinho

 (BongDa.com.vn) – Thông tin trang squawka đăng tải, BLĐ Chelsea đang nhắm đến HLV Antonio Conte để thay thế cho Jose Mourinho trong trường hợp bị sa thải.

Chelsea đang nhắm đến Conte. Ảnh: Internet. Chelsea đang nhắm đến Conte. Ảnh: Internet. Với thành tích tệ hại của đội bóng trong thời điểm hiện tại khi đứng ở vị trí thứ 15 và bị thủng lưới 19 bàn trong 10 trận, ghi được 15 bàn và độ chính xác cú sút 43%. BLĐ Chelsea đang tìm kiếm người thay thế Jose Mourinho trong trường hợp chiến lược gia này bị sa thải.

Trước đó, báo chí Anh thông tin rằng The Blues đã liên hệ với Diego Simeone và Carlo Ancelotti. Tuy nhiên theo trang tin squawka, đội chủ sân Stamford Bridge đang nhắm đến HLV Antonio Conte.
Conte hiện đang là HLV của đội tuyển quốc gia Italia, và hiện tại ông đang trong tình trạng “ở không” sau khi đội bóng áo màu Thiên thanh giành quyền vào chơi vòng chung kết EURO 2016 trên đất Pháp. Trước đó, vị chiến lược gia 46 tuổi đã thành công khi dẫn dắt Juventus đến ba danh hiệu vô địch Serie A liên tiếp.

Bên cạnh đó, nếu không mời được Conte trong thời điểm Mourinho vừa bị sa thải, Chelsea sẽ đợi thuyền trưởng người Italia kết thúc nhiệm vụ với ĐT Italia ở EURO 2016. Được biết trong bối cảnh hiện tại, BLĐ The Blues sẽ đưa ra quyết định về tương lai của Mourinho sau khi ông cùng Chelsea đối đầu với Liverpool của HLV Jurgen Klopp vào cuối tuần này.

 

Nguồn: Liêm Minh - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 11:30 30/10/2015

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :