Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Lê Thụy Hải: “Tân TGĐ VPF phải quyết đoán để tạo ra cái mới”

(BongDa.com.vn) – Ông Lê Thụy Hải cho rằng tân Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng là một người trẻ nên cần quyết đoán và dám thay đổi để làm mới VPF.

HLV Lê Thụy Hải chờ đợi sự thay đổi từ ông Cao Văn Chóng. Ảnh: Internet.HLV Lê Thụy Hải chờ đợi sự thay đổi từ ông Cao Văn Chóng. Ảnh: Internet. Ông Hải đánh giá: “Tổng giám đốc mới của VPF Cao Văn Chóng trẻ tuổi và đã có thành tích nhất định nên việc anh Chóng thay anh Viễn là điều hợp lý. Nhưng phải chờ xem hiệu quả công việc thế nào vì tôi nghĩ nhiệm vụ của Tổng giám đốc VPF không hề đơn giản, nhất là trong bối cảnh hiện nay của bóng đá Việt Nam.”

“Thực ra bây giờ VPF đang muốn thay đổi với bộ máy lãnh đạo gồm nhiều cán bộ trẻ nhưng anh Chóng cũng chỉ người của một CLB. Hơn nữa, anh Chóng không phải xuất thân từ dân thể thao mà mới chỉ làm việc vài năm tại B.Bình Dương. Quan trọng là bộ sậu, những người làm việc cùng anh Chóng trong thời gian tới có làm được gì không.” Ông Hải lý giải thêm: “Anh Viễn giờ chuyển sang làm Phó chủ tịch HĐQT VPF và vẫn là trợ thủ của anh chóng. Vấn đề đặt ra là anh Chóng sẽ lại nghe những ý kiến cũ hay dám quyết đoán để làm ra cái mới.”

Cựu HLV B.Bình Dương chờ đợi những thay đổi tích cực từ tân Tổng giám đốc VPF: “Theo tôi, anh Chóng cần ghi nhận những tranh biện và góp ý từ xã hội, từ đó nhìn ra các vấn đề còn tồn tại để tìm hướng giải quyết hiệu quả. Tôi không kỳ vọng nhiều nhưng vẫn sẽ chờ đợi vì lớp trẻ lên là rất tốt, họ năng động mạnh mẽ hơn. Còn cấp trên có cho họ quyết đoán và mạnh mẽ không thì là chuyện khác.”

Nguồn: Phan Hiệp - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 11:00 30/10/2015

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :