Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

15h30 ngày 30/10, U21 TP.HCM vs U21 Hà Nội T&T: Khách không ngán chủ

(BongDa.com.vn) – Dù phải thi đấu trên sân khách, thế những với những gì đã thể hiện tại VCK U21 QG báo Thanh Niên 2015 cho thấy, U21 Hà Nội T&T không hề ngán chủ nhà TP.HCM trong cuộc đối đầu chiều nay trên sân Thống Nhất.

15h30 ngày 30/10, U21 TP.HCM vs U21 Hà Nội: Khách không ngán chủU21 TPHCM (áo trắng) đang có được điểm tựa sân nhà. Ảnh: Đình Viên. Chủ nhà U21 TP.HCM xuất sắc lọt qua cánh cửa hẹp nhất của bảng A để có mặt ở bán kết đụng Hà Nội T&T. Nếu như ở hai trận ra quân, các cầu thủ TP.HCM chơi không thật sự tốt và chỉ có 1 điểm trước U21 Gia Lai thì đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương đã hoàn toàn lột xác ở trận đấu cuối cùng gặp TT-Huế. Chiến thắng 3-0 trước đội bóng sông Hương giúp U21 TP.HCM chính thức ghi tên vào vòng trong.

Điểm tựa lớn nhất với U21 TP.HCM ở thời điểm hiện tại chính được thi đấu trên sân nhà Thống Nhất, chính vì vậy HLV Phùng Thanh Phương quyết tâm thi đấu hết mình vì NHM: “Dù thành công hay thất bại ở VCK U21 QG năm nay, điều đầu tiên mà U21 TP.HCM mong muốn là thi đấu đẹp mắt, công hiến để phục vụ NHM thành phố. Chắc chắn trận đấu gặp Hà Nội T&T, chúng tôi cũng sẽ chơi như vậy.”

15h30 ngày 30/10, U21 TP.HCM vs U21 Hà Nội: Khách không ngán chủU21 TPHCM (áo trắng) quyết tâm rất lớn trong cuộc đối đầu với Hà Nội T&T. Ảnh: Đình Viên.

Không có những cá nhân xuất sắc như đội khách Hà Nội T&T, thế nhưng những Bá Dư, Trần Kiệt, Hoàng Phương, Thanh Trung hay Anh Tài,… vẫn cần mẫn lao động trên sân để gặt hai thành quả của mình.

Có lẽ, đến thời điểm này nhiều người sẽ dự đoán một chiến thắng nghiêng về Hà Nội T&T trong trận bán kết hai. Thế nhưng, với tinh thần, quyết tâm cao nhất và đặc biệt là điểm tựa sân nhà U21 TP.HCM vẫn hy vọng sẽ mang đến bất ngờ cho đại diện đến từ thủ đô.

Đội khách Hà Nội T&T dù được đánh giá cao hơn TP.HCM nhưng với một người khôn ngoan như HLV Phạm Minh Đức, ông đủ hiểu trận đấu gặp chủ nhà quan trọng như thế nào. Vậy nên, ở lượt trận cuối cùng ở vòng bảng gặp SHB. Đà Nẵng, Hà Nội T&T đã tung những cầu thủ tốt nhất của mình vào sân dể làm nóng cho trận bán kết.

15h30 ngày 30/10, U21 TP.HCM vs U21 Hà Nội: Khách không ngán chủHà Nội T&T đang có phong độ ấn tượng tại VCK U21 Quốc gia năm nay. Ảnh: Đình Viên.

Những Duy Mạnh, Quang Hải, Đức Huy, Văn Thành, Hùng Dũng hay Duy Thành, những người đã từng ba lần lập công cho Hà Nội T&T đều đang khát khao chinh phục chức vô địch năm nay.

Toàn thắng sau 3 lượt trận, ghi được 7 bàn thắng và để thủng lưới một bàn U21 Hà Nội T&T đang là đội bóng có thành tích ấn tượng nhất ở vòng bảng VCK U21 QG – báo Thanh Niên 2015. Tuy nhiên, mọi thành tích ấy sẽ trở nên vô nghĩa nếu chiều nay họ không thể vượt qua TP.HCM ở bán kết.

Dự đoán: U21 Hà Nội T&T 2-1 U21 TP.HCM

Đội hình dự kiến:

U21 TP.HCM: Thanh Phú, Anh Tài, Hoàng Nhân, Nguyễn Vũ, Hoàng Phương, Thanh Bình, Xuân Dư, Bá Tiến, Anh Thi, Trần kiệt, Xuân Tình.

U21 Hà Nội T&T: Quang Tuấn, Văn Dũng, Nam Anh, Văn Toàn, Hùng Dũng, Thành Chung, Huy Tân, Đức Huy, Duy Mạnh, Duy Khánh, Văn Thành.

Nguồn: Đình Viên - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 12:02 30/10/2015

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :