Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

“Nếu lọt Top 4, M.U chẳng nên ăn mừng”

(BongDa.com.vn) – Tiền vệ Michael Carrick khẳng định, với một CLB lớn như Man United, việc lọt Top 4 chẳng có gì để đáng tự hào.

M.U không thể hài lòng với Top 4. Ảnh: Internet.M.U không thể hài lòng với Top 4. Ảnh: Internet.

Với việc Leicester City và Tottenham đã nắm chắc trong tay 2 chiếc vé dự Champions League mùa sau, ba đại gia Man City, Man United và Arsenal sẽ phải cạnh tranh 2 suất còn lại. Đây là cuộc chiến được đánh giá căng thẳng nhất trong phần còn lại của mùa giải.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp vị trí thứ 5, thua kém Man City 5 điểm. Tuy vậy, cơ hội lại rất sáng sủa với thầy trò HLV Louis van Gaal. Không chỉ nắm một trận chưa thi đấu trong tay (Man City, Arsenal chỉ còn lại 3 trận và 2 trận), Man United còn có sự ủng hộ của lịch thi đấu.

Tuy nhiên, tiền vệ Michael Cattick lại cho rằng: “Tôi không nghĩ, là một đội bóng lớn như Man United, chúng tôi sẽ ăn mừng thành tích lọt vào Top 4. Tuy vậy, nếu đạt được mục tiêu này, nó sẽ giúp chúng tôi có được một bước đệm tốt cho mùa giải tới.

Hiện tại, giành chiến thắng FA Cup có thể coi là một thành công. Chúng tôi đã không vô địch giải đấu này trong một thời gian khá dài rồi.”

Nguồn: Thanh Hải - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 2:37 01/05/2016

Let's block ads! (Why?)



Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :