Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

“Nếu Real tiếp tục thất bại, BLĐ nên mời lại Mourinho”

(BongDa.com.vn) – Đó là lời khẳng định của Ramon Calderon, cựu chủ tịch từng có những năm tháng làm việc cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

"Nếu Real tiếp tục thất bại, BLĐ nên mời lại Mourinho"Mourinho sẽ trở lại TBN? Ảnh: Internet. Cụ thể, Ramon Calderon cho rằng nếu Real Madrid tiếp tục trắng tay ở mùa giải này, ban lãnh đạo Kền kền trắng nên tính đến phương án mời lại cựu HLV Jose Mourinho. Trả lời tờ AS, Calderon chia sẻ: “Nếu Mourinho không gia nhập Manchester United, ông ấy sẽ là HLV tiếp theo của Real Madrid. Tôi chắc chắn về điều đó. Nếu đội bóng không giành được bất cứ danh hiệu gì, chúng ta sẽ lại thấy Mourinho trên băng ghế huấn luyện.”

Nói về Mourinho, HLV người Bồ Đào Nha vẫn đang nghỉ ngơi sau khi bị CLB cũ Chelsea sa thải vào cuối năm ngoái. Đang có rất nhiều tin đồn việc Mourinho sẽ thay thế HLV lão làng Louis van Gaal tại Man United khi mùa giải này kết thúc.

Trong khi đó, Zinedine Zidane vẫn đang làm khá tốt công việc của mình tại Real Madrid kể từ khi lên nắm quyền thay Rafael Benitez. Dù vậy, với một đội bóng tham vọng như Los Blancos, chiến thắng là điều không đủ, còn phải tính đến những danh hiệu. Đội bóng hoàng gia TBN nổi tiếng việc thay HLV như thay áo bất chấp việc liệu người đó có mang lại những nét tích cực cho đội bóng hay không.

Nguồn: Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 9:00 01/04/2016

Let's block ads! (Why?)



Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :