Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Nữ bác sĩ Eva lôi Chelsea, Mourinho ra tòa

(BongDa.com.vn) – Nữ bác sĩ Eva Carneiro quyết định nói chuyện phải quấy với Jose Mourinho và Chelsea trước pháp luật.

Eva quyết kiện Chelsea. Ảnh internet.Eva quyết kiện Chelsea. Ảnh internet.

Cụ thể Sky Sports đưa tin, Eva đã chuẩn bị đầy đủ mọi thủ tục pháp lý để tiến hành kiện phía Chelsea ra toàn ngay trong tuần này. Nguyên nhân xuất phát từ việc Chelsea và Mourinho đã có những hành động khiến cô bị ảnh hưởng tinh thần nặng nề.

Theo đó, trong trận khai màn Premier League 2015/16 gặp Swansea, Eva đã vào sân chăm sóc cho Eden Hazard khi chưa được sự đồng ý của HLV Mourinho. Vì vậy, “Người đặc biệt” đã rất bực mình và có những lời lẽ “không đúng mực” với cô.

Sau sự cố trên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cấm Eva Carneiro tham gia vào những hoạt động của CLB. Cảm thấy bị tổn thương, Eva đã chủ động rời sân Stamford Bridge ngay sau đó. Dù vậy, với việc thất thoát về mặt tài chính (mất thu nhập) cũng như cả về mặt danh dự, Eva quyết định lôi Chelsea ra tòa.

Trước đó, FA đã vào cuộc nhưng cuối cùng lại đi đến kết luận rằng HLV Jose Mourinho vô tôi và điều này đã khiến nữ bác sĩ Eva rất ngạc nhiên và tố FA đã thiên vị cho Chelsea và Mourinho.

Nguồn: Thanh Hải - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 13:39 30/10/2015

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :