Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Ronaldo kiếm 5,7 tỷ đồng mỗi lần dùngTwitter

Thống kê teo tờ (Tây Ban Nha), siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid sẽ bỏ túi 230.366 euro (hơn 5,7 tỉ đồng) với mỗi dòng chia sẻ trên trang Twitter cá nhân.


Thương hiệu Ronaldo vẫn đang "hái" ra tiền

Thương hiệu Ronaldo vẫn đang "hái" ra tiền
Opendorse, tổ chức chuyên đánh giá giá trị thương hiệu, vừa đưa ra một thống kê đáng kinh ngạc, siêu sao Cristiano Ronaldo là ngôi sao thể thao kiếm được nhiều tiền nhất mỗi lần anh đăng lên mạng xã hội Twitter một dòng trạng thái (tweet).

Trung bình mỗi tweet của Ronaldo mang về 230.366 euro bởi anh là VĐV có nhiều người theo dõi nhất mạng xã hội này với hơn 37 triệu tài khoản theo dõi (cao nhất giới cầu thủ). Đứng sau Ronaldo là siêu sao bóng rổ người Mỹ - LeBron James khi thu về 125.638 euro cho mỗi tweet.
Ba ngôi sao của Real đang kiếm được nhiều khoản thu nhập ngoài lương thưởng ở CLB chủ quản

Trong danh sách top 10 VĐV có thu nhập từ mạng xã hội cao nhất còn có sự xuất hiện của tiền vệ James Rodriguez - đồng đội CR7 ở Real. Tuyển thủ Colombia bỏ túi 40.032 euro/tweet. Cầu thủ chạy cánh Gareth Bale của Real đứng ở vị trí thứ 13 trong BXH của Opendorse khi thu về 33.237 euro/tweet. Tiền vệ Cecs Fabregas của Chelsea xếp thứ 12 với 33.355 euro/tweet.

Có 1 chi tiết đáng lưu ý, Ronaldo có tới 167 triệu người theo dõi trên Twitter, Facebook, Instagram, Google+ và Youtube. Vị trí thứ 2 thuộc về Lionel Messi (Barcelona) với 101 triệu người theo dõi. Một phần lý do khiến Messi đứng sau Ronaldo là bởi anh không sử dụng tài khoản Twitter.


Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :