Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Fekir nghỉ 6 tháng bởi chấn thương Pháp và Lyon méo mặt

Thông tin từ sbobet cho biết bi kịch vừa đổ xuống đầu tiền vệ Nabil Fekir ở trận giao hữu giữa ĐT Pháp và Bồ Đào Nha rạng sáng qua khi anh bị đứt dây chằng đầu gối phải mà không va chạm với bất cứ cầu thủ đối phương nào. Fekir buộc phải rời sân ngay phút 14 và theo chẩn đoán ban đầu, anh sẽ phải vắng mặt 6 tháng sắp tới.

Fekir vừa bị đứt dây chằng ở trận gặp Bồ Đào Nha rạng sáng qua


Được kỳ vọng rất nhiều trong việc làm tươi mới hàng công cho ĐT Pháp, nhưng ác mộng lại đến với cầu thủ mới 21 tuổi này. Theo chẩn đoán của các bác sỹ đội bóng áo lam, chấn thương mới gặp thậm chí ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của tiền vệ này.

Theo bong88 “Nhiều chuyên gia đầu ngành cho rằng, Fekir có thể phải vật lộn với thời gian để bình phục hoàn toàn trước EURO 2016”, HLV Didier Deschamps cho biết về mức độ nghiêm trọng chấn thương của Fekir trong buổi họp báo sau trận đấu.

Fekir đang có phong độ cao khi vừa lập cú hat-trick đầu tiên tại Ligue 1, trong trận Lyon gặp Caen cuối tuần trước. Nhờ có anh, Lyon đang tràn đầy hy vọng ở chặng đua vô địch Ligue 1. Trong màu áo ĐT Pháp, HLV Deschamps cũng có nhiều kế hoạch cùng tiền vệ công gốc Algeria này.

Khi tương lai đang tươi sáng và đầy hy vọng, Fekir lại đứng trước ngã rẽ u ám trong sự nghiệp. Bởi với những chấn thương nặng, hầu hết các cầu thủ đều không tìm lại được phong độ chói sáng trước đó. Yoann Gourcuff, cựu đồng đội của anh tại Lyon, là ví dụ điển hình nhất. Từ chỗ là một tiền vệ tài hoa bậc nhất, Gourcuff giờ thậm chí còn thất nghiệp.
Fakir dính chấn thương nặng


Chấn thương của Fekir khiến Lyon là đội bị ảnh hưởng nhiều nhất. Bởi, hiện tại chân sút số 1 mùa trước Alexandre Lacazette vừa gặp vấn đề về thể lực, vừa có phong độ đi xuống. Trước Fekir, Lyon cũng mất 2 tiền vệ trụ cột tới nửa năm vì chấn thương là Clement Grenier và Gueida Fofana. Đúng là bi kịch cho Fekir, cho Lyon và ĐT Pháp.

Ngày mai, Fekir lên bàn mổ

Dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong lần đầu tiên đá chính tại ĐT Pháp, Fekir đã trở lại Lyon ngay trong ngày 5/9 để các bác sỹ hội chẩn và kiểm tra lại tình trạng hiện tại thêm một lần nữa. Được biết, Fekir được nẹp gối tạm thời và di chuyển bằng nạng. Cầu thủ của Lyon sẽ được phẫu thuật vào ngày mai.

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :