Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Rakitic tố bị Barcelona xử tệ

Nowgoal Tiền vệ Rakitic cho biết đã bị BLĐ Barcelona đối xử rất tồi trong thời gian qua.

Ở trận Barcelona thắng Levante 2-1 thuộc vòng 22 La Liga diễn ra rạng sáng nay, Rakitic đã ra sân ngay từ đầu. Sau trận đấu, tiền vệ người Croatia tiết lộ từng rất muốn rời Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020 vì bị BLĐ đội bóng xứ Catalan đối xử tệ.



Nhà cái uy tín “Đúng thế, tôi đã tính đến chuyện rời Barcelona ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua. Đội ngũ của Valverde đối xử với tôi rất tệ, nhưng đó là chuyện quá khứ rồi. Tôi muốn nói rõ ràng rằng có nhiều chuyện tôi không hề thích.

Tôi đã quyết định ở lại, muốn tập trung toàn lực thi đấu cho đội bóng và không muốn nghĩ nhiều đến điều đó nữa”, Rakitic cho biết.

Rakitic đã mất vị trí ở Barcelona suốt thời gian đầu mùa 2019/20. Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng cả M.U, Juventus và Inter Milan đã tiếp cận chiêu mộ cựu tiền vệ Sevilla.

Hợp đồng của Rakitic còn thời hạn đến tháng 6/2021. Theo báo chí Tây Ban Nha, Rakitic đã quyết định ở lại Barcelona vì chiều ý cô vợ Raquel Mauri. Cụ thể, Raquel Mauri khuyên chồng ở lại Tây Ban Nha vì muốn ổn định cuộc sống tại đây thay vì chuyển sang Italia hoặc Anh.

Tin tức nhà cái letou

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :