Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Luke Shaw muốn trở lại thi đấu sớm

Hậu vệ cánh trái của Man Utd, Luke Shaw cho biết anh muốn trở lại thi đấu trước khi mùa giải này kết thúc.

Luke Shaw muốn trở lại thi đấu sớm

Luke Shaw đã phải ngồi ngoài từ tháng 9 năm ngoái sau chuỗi trận khởi đầu đầy hứa hẹn, vì chấn thương gãy chân nghiêm trọng ở sân PSV.

Theo dự đoán của các chuyên gia y tế, Shaw khó lòng trở lại thi đấu trong mùa giải này cho dù được phẫu thuật rất thành công ở Hà Lan.

Thực tế, Shaw mất rất nhiều thời gian phục hồi chức năng. Phải đến đầu tháng 4 vừa rồi, hậu vệ người Anh mới có thể tập luyện ngoài trời.

Bất chấp những điều đó, Shaw cho biết anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu sớm hơn dự đoán với đà tiến bộ hiện nay.

Shaw nói: “Tôi đã trở lại tập luyện bên ngoài trời, vẫn với trị liệu viên nhưng mỗi ngày trôi qua, tôi lại cảm thấy tốt và khỏe hơn. Tôi chỉ cần chăm chỉ tập luyện và chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

“Tại thời điểm này, đôi chân của tôi có cảm giác rất tuyệt vời. Ban đầu nó khá đau nhưng bây giờ tất cả đều biến mất. Hy vọng tôi sẽ được ra sân thi đấu trước khi mùa giải bắt đầu.”

“Tôi rất nhớ bóng đá. Thật khó khăn nếu tôi phải ngồi ngoài xem bóng đá ở thời điểm này vì tôi rất nhớ sân cỏ, bây giờ, tôi chỉ muốn ra đó ngay lập tức.”

Nguồn: Tổng hợp - Báo Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 21:52 30/04/2016

Let's block ads! (Why?)



Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :