Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Luis Suarez đạt thành tích ghi bàn của Messi, Ronaldo

(BongDa.com.vn) – Tiền đạo Luis Suarez đang trình diễn một phong độ hết sức ấn tượng, giúp Barcelona tiếp tục dẫn đầu BXH La Liga.

Suarez ghi được 35 bàn thắng như Messi, Ronaldo. Ảnh: Internet.Suarez ghi được 35 bàn thắng như Messi, Ronaldo. Ảnh: Internet.

Trận gặp Real Betis, Barcelona đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Trong đó, Luis Suarez lại một lần nữa nổ súng nâng tổng số pha lập công của anh tại La Liga ở mùa giải này lên con số 35. Mùa giải còn 2 vòng đấu, Suarez hoàn toàn có thể nâng cao thành tích này.

Đáng chú ý, Luis Suarez đã chính thức trở thành cầu thủ thứ 6 trong lịch sử La Liga ghi từ 35 bàn thắng trở lên trong 1 mùa giảivà là cầu thủ thứ 2 của Barcelona đạt được thành tích này sau Lionel Messi. Hiện Ronaldo và Messi cùng nắm giữ kỷ lục có 3 mùa giải ghi từ 35 bàn thắng.

Với phong độ đang có, chân sút người Uruguay gần như cầm chắc trong tay danh hiệu Vua phá lưới La Liga cũng như Chiếc giày vàng châu Âu khi đối thủ gần nhất là Ronaldo đang chấn thương. Siêu sao người Bồ Đào Nha kém Suarez tận 4 bàn thắng.

zzz

Nguồn: Thanh Hải - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 8:29 01/05/2016

Let's block ads! (Why?)



Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :