Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

“Bale xuất sắc không kém Ronaldo”

(BongDa.com.vn) – HLV trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane đã dành rất nhiều lời ngợi khen cho tiền vệ Gareth Bale sau trận thắng Real Sociedad.

Bale lại sắm vai người hùng. Ảnh: Internet.Bale lại sắm vai người hùng. Ảnh: Internet.

Chỉ một tuần sau khi lập cú đúp giúp Real Madrid lội ngược dòng thắng Rayo Vallecano 3-2, Gareth Bale tiếp tục níu giữ hy vọng vô địch La Liga cho Kền kền khi ghi bàn thắng duy nhất trong trận thắng tối thiểu Real Sociedad.

Đáng chú ý, cả 2 trận đấu này, Cristiano Ronaldo đều không thể ra sân do dính chấn thương. Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Bale, HLV Zinedine Zidane tỏ ra khá hài lòng.

Chia sẻ với báo giới, Zidane cho biết: “Mùa này, Bale gặp khá nhiều chấn thương. Vì thế, khi cậu ấy chơi trọn 90 phút, tôi thực sự rất hạnh phúc.Cậu ấy rồi sẽ thi đấu rất nhiều trận cho Real Madrid.

Bale có không ít vấn đề của riêng mình nhưng cậu ấy sẽ làm được như những gì Ronaldo thường xuyên thể hiện trong nhiều trận đấu. Rõ ràng, Bale là cầu thủ rất quan trọng của Real Madrid.”

Zidane cũng hy vọng Bale sẽ giữ được phong độ thi đấu xuất sắc này khi Real Madrid chạm trán Man City trong khuôn khổ lượt về bán kết UEFA Champions League giữa tuần sau.

Nguồn: Thanh Hải - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 8:05 01/05/2016

Let's block ads! (Why?)



Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :