Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Áp lực bủa vây, Arsenal ‘phá két’ săn siêu tiền đạo

(BongDa.com.vn) – Theo The Mirror, Arsenal sẵn sàng chi đến 50 triệu bảng để chiêu mộ Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Lewandowski được Arsenal hỏi mua. Ảnh: Internet.Lewandowski được Arsenal hỏi mua. Ảnh: Internet. Robert Lewandowski năm nay 27 tuổi, là một trong những trung phong hàng đầu thế giới. Khả năng làm bàn của Lewandowski thật sự ấn tượng, hơn bất cứ ai trong đội hình Arsenal hiện tại.

Sau 93 trận đấu cho Bayern, Lewandowski ghi đến 62 bàn thắng. Đó là thống kê ấn tượng. Và Arsenal tự hiểu rằng, họ sẽ mạnh hơn nhiều nếu có sự phục vụ của tiền đạo người Ba Lan.

Trước áp lực từ NHM Pháo thủ, Arsenal buộc phải mạnh tay chi tiêu. Số tiền 50 triệu bảng mà họ dự tính bỏ ra cho Lewandowski là hợp lý. Lợi thế cho Arsenal là Lewandowski từng úp mở khả năng đến Premier League thi đấu sau mùa này.

Với những kết quả thất vọng có được cùng Arsenal, HLV Arsene Wenger đã bị chính cổ động viên Arsenal chửi bới thậm tệ.

Đã rất nhiều NHM trung thành của đội chủ sân Emirates đã lên tiếng đòi HLV Wenger từ chức. Fan Arsenal muốn thay đổi, muốn HLV Wenger ra đi, hay ít nhất là phải mạnh tay mua sắm.

Nguồn: Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 5:12 01/05/2016

Let's block ads! (Why?)



Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :