Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Hậu giải nghệ, Buffon tính chuyện đi “săn đầu người”

(BongDa.com.vn) – Thủ thành kì cựu Gianluigi Buffon đã chia sẻ công việc yêu thích sau khi giải nghệ vào năm 40 tuổi.

Hậu giải nghệ, Buffon tính chuyện đi "săn đầu người"Buffon sẽ trở thành một nhà tuyển trạch? Ảnh: Internet. Thủ thành Gianluigi Buffon đã thừa nhận bản thân thích thú với công việc tuyển trạch viên sau khi giải nghệ ở tuổi 40. Trả lời báo giới, thủ 38 này chia sẻ: “Sau mùa giải này, tôi sẽ chơi bóng thêm 2 năm nữa trước khi quyết định giải nghệ. Tôi không muốn chơi bóng sau khi đã vượt ngưỡng 40. Tôi tự hào khi là một phần của Juve.

Tôi có kha khá kinh nghiệm với bóng đá, nhưng bản thân lại không muốn theo nghiệp huấn luyện. Tôi đang suy tính đến việc trở thành một nhà tuyển trạch vì thấy được sự tham vọng ở những con người như vậy. Tôi có thể đến những quốc gia như Mỹ hay Trung Quốc vì ở đó có rất nhiều tiềm năng và dân số cực kì đông đảo.”

Buffon vẫn đang một huyền thoại sống của cả Juventus lẫn quốc gia Italia. Thủ thành này đã giành được 6 chức vô địch Serie A cùng một lần lên ngôi tại World Cup trong suốt 22 năm sự nghiệp. Hiện tại, dù đã 38 tuổi nhưng Buffon vẫn là sự lựa chọn số một tại cả cấp CLB lẫn tuyển quốc gia bởi chuyên môn tuyệt vời cùng khả năng lãnh đạo tài ba.

Vừa rồi, đội trưởng Juventus đã đi vào lịch sử Serie A khi trở thành thủ môn giữ sạch lưới lâu nhất trong lịch sử giải đấu, phá kỉ lục vốn đã tồn tại suốt 22 năm của Sebastiano Rossi.

Nguồn: Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 9:45 01/04/2016

Let's block ads! (Why?)



Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :