Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Van Gaal xoa dịu nỗi lo của NHM về Rooney

(BongDa.com.vn) – Việc rút Wayne Rooney khỏi sân sớm trong trận hòa 1-1 trước Leicester City của HLV Louis van Gaal không có nghĩa số 10 đã gặp phải chấn thương.

Van Gaal xoa dịu nỗi lo của NHM về Rooney. Ảnh: Internet.Van Gaal xoa dịu nỗi lo của NHM về Rooney. Ảnh: Internet.

Mới đây, HLV Van Gaal đã bác bỏ khả năng Rooney dính chấn thương trước Leicester City mới đây. Cầu thủ này bị rút ra sân ở phút 68 trong trận đấu MU bị cầm hòa 1-1. Với Rooney, anh tiếp tục có màn trình diễn rất đáng thất vọng khi thể hiện phong độ nhạt nhòa. Cho tới nay, Rooney mới ghi 2 bàn sau 12 trận tại Premier League.

Sau trận đấu, HLV Van Gaal cho biết việc rút Rooney khỏi sân để phục vụ cho mục đích chiến thuật. “Tôi không nghĩ Wayne gặp phải chấn thương nào đó. Tôi muốn thay đổi một trong những tiền đạo trên sân. Đó có thể là Martial, hoặc cũng có thể là Rooney vì họ không phải lúc nào cũng di chuyển ra sau lưng hàng thủ đối phương. Chính vì vậy, tôi mới thực hiện sự thay đổi,” HLV Van Gaal nói.

Ở trận đấu vừa qua, MU chào đón sự trở lại của tiền vệ Michael Carrick trong đội hình. Cầu thủ này dính chấn thương sau trận Anh thua TBN 0-2 hồi tháng trước và bỏ lỡ các trận gặp Watford và PSV. Ban đầu, Carrick được dự đoán sẽ phải xa sân cỏ dài hạn.

Nguồn: Thiên Yết - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 0:00 01/01/1970

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :