Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Sergio Ramos cảnh báo Barcelona

(BongDa.com.vn) – Hậu vệ Sergio Ramos vừa lên tiếng cảnh báo Barcelona không nên chủ quan sau những gì giành được.

Sergio Ramos (trái) cảnh báo Barcelona trong đêm gala. Ảnh: Internet.Sergio Ramos (trái) cảnh báo Barcelona trong đêm gala. Ảnh: Internet.

Trong đêm gala trao giải những cá nhân xuất sắc nhất của La Liga, Sergio Ramos được bình chọn ở hạng mục hậu vệ xuất sắc nhất mùa 2014-15. Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí, Sergio Ramos không đề cập nhiều đến cá nhân, theo đó đưa ra những lời cảnh báo Barcelona. Anh thừa nhận phong độ của đối thủ đang rất ấn tượng, tuy nhiên, mọi thứ chưa dừng lại ở đây.

Barcelona nên tận hưởng giây phút hiện tại, vì họ sẽ không bao giờ biết điều đó kéo dài trong bao lâu,” Sergio Ramos nói. Được biết, Barcelona đang dẫn đầu La Liga với 6 điểm nhiều hơn Real Madrid. Trong trận “Siêu kinh điển” cách đây hai tuần, Barcelona đã hủy diệt Real Madrid ngay tại Santiago Bernabeu với tỷ số đậm 4-0.

Cũng trong đêm gala trao giải, tiền đạo Lionel Messi đã qua mặt Cristiano Ronaldo để trở thành tiền đạo hay nhất La Liga mùa 2014-15 và cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng trong đêm gala trao giải diễn ra vào tối qua.

Ở một số hạng mục khác, tiền bệ James Rodriguez được bình chọn là tiền vệ hay nhất La Liga, vượt qua Antoine Griezmann của Atletico Madrid và Andres Iniesta bên phía Barcelona. Đáng chú ý, James giật giải thưởng này chỉ sau 1 năm thi đấu cho Real Madrid. Trong khi đó, đồng đội Sergio Ramos của James ở Real Madrid đánh bại Gerard Pique và Nicolas Otamendi ở hạng mục hậu vệ hay nhất Tây Ban Nha. Trong khi đó, Claudio Bravo nhận giải thủ môn hay nhất La Liga mùa 2014-15.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho ngôi sao người Chile. Mùa trước, anh cũng bỏ túi danh hiệu Zamora dành cho thủ môn hay nhất. Bravo từng góp công rất lớn giúp Barcelona chinh phục cú ăn ba mùa trước. Về phần Ronaldo, tuy thua Messi, song, anh vẫn chứng tỏ được bản thân là thương hiệu hấp dẫn khi giành giải thưởng cầu thủ hay nhất do người hâm mộ bình chọn qua mạng.

Nguồn: Thiên Yết - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 0:00 01/01/1970

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :