Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Messi hạ Ronaldo để trở thành tiền đạo hay nhất La Liga

(BongDa.com.vn) – Tiền đạo Lionel Messi đã qua mặt Cristiano Ronaldo để trở thành tiền đạo hay nhất La Liga mùa 2014-15 và cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng trong đêm gala trao giải diễn ra vào tối qua.

Messi hạ Ronaldo để trở thành tiền đạo hay nhất La Liga. Ảnh: Internet.Messi hạ Ronaldo để trở thành tiền đạo hay nhất La Liga. Ảnh: Internet.

Tuần rồi, tiền đạo người Argentina đã giành được giải thưởng “Goal 50″ và mới đây có mặt trong danh sách rút gọn cho đề cử Quả bóng vàng 2015. Mùa trước, Ronaldo dù có nhiều bàn thắng hơn Messi, nhưng số 10 người Argentina lại mang về cho Barcelona cú ăn ba vĩ đại, còn Ronaldo trắng tay cùng Real Madrid. Chính tiêu chí đó khiến Ronaldo bị Messi hạ bệ trong cuộc đua tới giải thưởng tiền đạo xuất sắc nhất La Liga.

Liệu đây có phải là điềm báo sớm cho một thất bại nữa của Ronaldo trong gala QBV 2015?

Ở một số hạng mục khác, tiền bệ James Rodriguez được bình chọn là tiền vệ hay nhất La Liga, vượt qua Antoine Griezmann của Atletico Madrid và Andres Iniesta bên phía Barcelona. Đáng chú ý, James giật giải thưởng này chỉ sau 1 năm thi đấu cho Real Madrid.

Trong khi đó, đồng đội Sergio Ramos của James ở Real Madrid đánh bại Gerard Pique và Nicolas Otamendi ở hạng mục hậu vệ hay nhất Tây Ban Nha. Trong khi đó, Claudio Bravo nhận giải thủ môn hay nhất La Liga mùa 2014-15.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho ngôi sao người Chile. Mùa trước, anh cũng bỏ túi danh hiệu Zamora dành cho thủ môn hay nhất. Bravo từng góp công rất lớn giúp Barcelona chinh phục cú ăn ba mùa trước.

Về phần Ronaldo, tuy thua Messi, song, anh vẫn chứng tỏ được bản thân là thương hiệu hấp dẫn khi giành giải thưởng cầu thủ hay nhất do người hâm mộ bình chọn qua mạng.

Danh sách các giải thưởng La Liga:

Thủ môn hay nhất: Claudio Bravo (Barcelona)
Hậu vệ hay nhất: Sergio Ramos (Real Madrid)
Tiền vệ hay nhất: James Rodriguez (Real Madrid)
Tiền đạo hay nhất: Lionel Messi (Barcelona)
HLV xuất sắc nhất: Luis Enrique (Barcelona)
Cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất: Sofiane Feghouli (Valencia)
Cầu thủ Nam Mỹ xuất sắc nhất: Neymar (Barcelona)
Fans’ Player: Cristiano Ronaldo (Real Madrid)
Cầu thủ xuất sắc nhất: Lionel Messi (Barcelona)

Nguồn: Thiên Yết - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 0:00 01/01/1970

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :