Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

03h00 ngày 2/12, Milan vs Crotone: Thẳng tiến vòng 1/8

(BongDa.com.vn) – Tại vòng loại cuối cùng Coppa Italia 2015/16, AC Milan khá may mắn khi chỉ đụng độ Crotone, một đội bóng Serie B.

Milan thắng thuyết phục Sampdoria 4-1. Ảnh: Internet.Milan thắng thuyết phục Sampdoria 4-1. Ảnh: Internet.

Chiến thắng 4-1 trước Sampdoria tại Serie A cuối tuần qua là lời khẳng định cho sự trở lại mạnh mẽ của Milan sau trận thua Juventus. Đó là lần đầu tiên sau hơn một năm, Milan ghi được 4 bàn thắng trên sân nhà San Siro trong một giải đấu chính thức. Đoàn quân của HLV Mihajlovic cũng đang đạt phong độ cao khi thắng 4 trong 6 trận gần nhất.

Đáng chú ý, ở mùa giải năm nay, Milan mới chỉ thua duy nhất một trận tại San Siro trước đội đầu bảng Napoli. Còn lại, họ đánh bại đến 7 đội thủ khác. Đêm nay, San Siro sẽ một lần nữa trở thành điểm tựa để Mihajlovic tự tin nghênh đón Crotone.

Crotone là một thế lực đáng sợ tại Serie B. Qua 15 vòng đấu, họ giành được 31 điểm và tạm xếp thứ hai, thua đội dẫn đầu Cagliari vỏn vẹn 1 điểm. Với chỉ hai thất bại từ đầu mùa, Crotone là đội để thua ít nhất và cái đích của họ chắc chắn là tấm vé thăng hạng Serie A mùa sau.

Tuy nhiên, giữa Serie A và Serie B nói chung, giữa Milan và Crotone nói riêng vẫn còn khoảng cách khá lớn. Nếu đặt cạnh Milan, Crotone chẳng khác gì một chú lùn bé nhỏ. Milan có thể chưa phải là đối thủ của những ông lớn như Juventus hay Napoli, nhưng trước những đội bóng nhỏ, Milan luôn biết cách đạt được mục tiêu của mình.

Thế nên, một chiến thắng trước Crotone hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò Mihajlovic. Nếu thắng, Milan sẽ chạm trán Sampdoria tại vòng 1/8 Coppa Italia.

Dự đoán: Milan 3-0 Crotone

Đội hình dự kiến:

AC Milan: Donnarumma, Alex, Abate, Antonelli, Romagnoli, Montolivo, Cerci, Bonaventura, Kucka, Bacca, Niang.

Crotone: Cordaz, Claiton, Martella, Ferrari, Zampano, Yao, Capezzi, Barberis, Ricci, Budimir, Stoian.

Nguồn: Hoài Bình - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 9:00 01/12/2015

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :