Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

02h45 ngày 02/12, Manchester City vs Hull City: Không dễ dàng

(BongDa.com.vn) – Dù chỉ phải tiếp đón đối thủ hạng dưới Hull City trong khuôn khổ League Cup nhưng đây chưa chắc đã là một trận cầu dễ dàng đối với Manchester City.

Sự thiếu vắng của Aguero sẽ ảnh hưởng đáng kể đến Man City. Ảnh: Internet.Sự thiếu vắng của Aguero sẽ ảnh hưởng đáng kể đến Man City. Ảnh: Internet.

Địa điểm: Sân Etihad (Anh)

Tỷ lệ châu Á: 1.90       0:1 1/2             2.00

Tỷ lệ châu Âu: 1.27     5.72                 10.59

Cuối tuần vừa qua, The Citizens đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng bằng chiến thắng 3-1 trước Southampton. Thế nhưng, chấn thương của chân sút chủ lực Sergio Aguero đang thực sự khiến cho người hâm mộ Man xanh cảm thấy lo lắng hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh tiền đạo người Argentina chắc chắn vắng mặt, HLV Manuel Pellegrini sẽ tiếp tục phải đặt niềm tin vào Wilfried Bony trên tuyến đầu.

Bên cạnh đó, khi mà đội trưởng Vincent Kompany chưa thể trở lại, đồng nghĩa rằng hàng thủ vẫn là nỗi lo lớn nhất của CLB chủ sân Etihad. Về mặt lý thuyết, Hull City chỉ là một đại diện đang chơi ở Championship. Mặc dù vậy, trong quá khứ, “The Tigers” từng nhiều lần gây ra khó khăn cho các ông lớn Premier League nhờ vào lối chơi giàu thể lực của mình.

Ở hàng tiền vệ, Manchester City sẽ đón chào sự trở lại của “nhạc trưởng” David Silva, nhân tố được xem là chìa khóa chiến thắng của đội bóng thành Manchester. So với Kevin de Bruyne, cầu thủ người Tây Ban Nha là mẫu “số 10” có xu hướng điều phối bóng nhiều hơn. Do đó, cũng nhiều khả năng Man xanh sẽ chủ động xây dựng một thế trận áp đặt về phía phần sân đối phương ngay từ đầu.

Hull City (phải) không phải một đối thủ dễ chơi. Ảnh: Internet.Hull City (phải) không phải một đối thủ dễ chơi. Ảnh: Internet.

Việc thiếu vắng Aguero đồng nghĩa rằng các tiền vệ tấn công bên phía đội chủ nhà cần phải cố gắng tận dụng tối đa mọi cơ hội, bởi Bony vốn không phải một “số 9” sở hữu khả năng dứt điểm hiệu quả. Tuy nhiên, trước một Hull City tràn đầy quyết tâm, đây chưa chắc đã là nhiệm vụ đơn giản.

Dự đoán: Manchester City thắng 2-1

Đội hình dự kiến:

Manchester City: Caballero; Sagna, Otamendi, Demichelis, Kolarov; Toure, Fernandinho; De Bruyne, Silva, Sterling; Bony.

Hull City: McGregor; Elmohamady, Maguire, Davies, Odubajo; Livermore, Clucas, Huddlestone; Maloney, Hernandez, Diame.

Nguồn: B.D - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 7:00 01/12/2015

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :