Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

“Sát thủ” Lewandowski tiết lộ bí mật của bản thân

(BongDa.com.vn) – Chân sút thuộc biên chế Bayern Munich, Robert Lewandowski tin rằng phong độ hiện tại vẫn chưa phải hiệu suất cao nhất của mình.

“Sát thủ” Lewandowski tiết lộ bí mật của bản thân. Ảnh: Internet.“Sát thủ” Lewandowski tiết lộ bí mật của bản thân. Ảnh: Internet. Tiền đạo người Ba Lan đang thể hiện phong độ ghi bàn cực kỳ thuyết phục trong màu áo Bayern Munich với 13 pha lập công ở Bundesliga kể từ đầu mùa đến giờ.

Mặc dù vậy, Lewandowski cho rằng anh vẫn có thể đạt được hiệu suất tốt hơn nữa: “Tôi biết mình vẫn có thể làm được hơn thế nữa. Sự chăm chỉ chính là yếu tố giúp tôi thành công.”, cựu cầu thủ Borussia Dortmund chia sẻ.

Trên thực tế, những thay đổi chiến thuật từ phía HLV Pep Guardiola trong việc sử dụng hai tiền vệ cánh thiên hỗ trợ nhiều hơn (Douglas Costa, Kingsley Coman) chính là một phần nguyên nhân giúp Lewandowski dễ dàng phát huy tối đa năng lực của mình.

Nguồn: B.D - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 14:02 30/10/2015

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :