Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Ramos tái phát chấn thương bỏ 2 trận đấu cuối vòng loại EURO 2016

Trung vệ Sergio Ramos đã tái phát chấn thương vai và buộc phải rút lui khỏi ĐT Tây Ban Nha. HLV Vicente Del Bosque đã gọi bổ sung trung vệ Nacho Fernandez, đàn em của Ramos tại Real Madrid.


Như đã biết, Sergio Ramos đã bị trật khớp vai trong chiến thắng 4-0 của Real Madrid trước Shakhtar Donetsk tại vòng bảng Champions League hồi tháng 9. Thủ quân của đội chủ sân Bernabeu đã kịp trở lại ở trận derby Madrid với Atletico cuối tuần qua. Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, chấn thương của Ramos đã có dấu hiệu tái phát khiến anh phải chịu đựng những cơn đau kéo dài ở vai.

Chính điều này buộc HLV Vicente Del Bosque phải loại Ramos khỏi 2 trận đấu cuối của ĐT Tây Ban Nha tại vòng loại EURO 2016 gặp Luxembourg và Ukraine, dù trước đó đã điền anh vào danh sách triệu tập. Người được gọi thay thế Ramos là Nacho Fernandez, một trung vệ khác cũng thuộc biên chế Real Madrid.

Trước đó, lực lượng của ĐT Tây Ban Nha cũng bị xáo trộn khá nhiều khi HLV Del Bosque buộc phải loại tiền vệ phòng ngự Bruno Soriano (Villarreal) và trung vệ Iñigo Martínez (Real Sociedad) do chấn thương để gọi bổ sung bộ đôi cầu thủ của Athletic Bilbao là Mikel San José và  Xabi Etxeita. Ngoài ra, hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid cũng bị trả về đội chủ quản do chấn thương mắt cá. Người được gọi thay thế là Mario Gaspar, cầu thủ trẻ 24 tuổi đang thi đấu rất lên chân trong màu áo Villarreal.

Tây Ban Nha hiện tại đang đứng đầu bảng A vòng loại EURO 2016 với 21 điểm, nhiều hơn đối đứng thứ 2 là Slovakia 2 điểm và hơn 5 điểm so với đội đứng thứ 3 là Ukraine. Chỉ cần giành thêm 1 điểm ở 2 trận đấu cuối, nhà ĐKVĐ sẽ giành quyền tới Pháp mùa Hè năm sau.

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :