Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

‘Chelsea sẽ giành chiến thắng 2-0 trước Liverpool’

Ông Paul Merson – chuyên gia của trang Sky Sports – tin tưởng Chelsea sẽ đánh bại Liverpool trong trận đấu tâm điểm thuộc vòng 11 Premier League diễn ra cuối tuần này.

‘Chelsea sẽ giành chiến thắng 2-0 trước Liverpool’Các cầu thủ Chelsea đối diện thử thách khó khăn khi phải đánh bại Liverpool. Ảnh: Internet. Chelsea không có sự chuẩn bị tốt về tâm lý và tinh thần khi bước vào trận đấu ảnh hưởng tới tương lai của huấn luyện viên Jose Mourinho.

Giữa tuần này, họ trở thành cựu vương League Cup sau thất bại 4-5 trước Stoke City trên chấm 11 m ở vòng 4. Chelsea đã có cơ hội thuận lợi khi được chơi hơn người trong 30 phút của hai hiệp phụ, nhưng các chân sút của họ không thể chuyển cơ hội thành bàn thắng.

Trong khi, Liverpool có chiến thắng đầu tiên dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Juergen Klopp. Họ đánh bại AFC Bournemouth 1-0 nhờ pha lập công của Nathaniel Clyne để giành quyền vào tứ kết. Kết quả tích cực trên sẽ giúp “Lữ đoàn đỏ” thêm hưng phấn và tự tin khi làm khách đến sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, ông Paul Merson lại dự đoán Chelsea sẽ là đội giành chiến thắng. Chuyên gia của trang Sky Sports cho rằng, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ đánh bại Liverpool với tỷ số 2-0.

Giải thích cho việc chọn Chelsea là đội sẽ có 3 điểm, ông chia sẻ: “Liverpool vẫn chưa tạo được ấn tượng đặc biệt nào. Tôi nghĩ, Juergen Klopp nhận ra có quá nhiều việc cần giải quyết. Do vậy, tôi chờ đợi chiến thắng cho Chelsea.”

Trận đấu giữa Chelsea và Liverpool sẽ diễn ra sớm nhất vòng 11 Premier League. Trong buổi tối thứ bảy, người hâm mộ còn được chứng kiến cả bốn đội bóng hiện dẫn đầu bảng xếp hạng gồm Man City, Arsenal, West Ham và MU cùng thi đấu lúc 22h.

Giữa tuần này, “Pháo thủ” và “Quỷ đỏ” Manchester gây thất vọng khi bị loại khỏi League Cup. Trong khi, Man City tiến vào tứ kết giải này với chiến thắng 5-1 trước Crystal Palce. Ở vòng 11 Premier League, Man xanh có cơ hội củng cố ngôi đầu khi được chơi trên sân nhà Etihad gặp đội bóng hiện đứng nhóm cuối bảng xếp hạng, Norwich. Trong khi, Arsenal, West Ham và MU gặp khó khăn hơn khi phải thi đấu trên sân khách.

‘Chelsea sẽ giành chiến thắng 2-0 trước Liverpool’Lịch thi đấu vòng 11 Premier League với trận tâm điểm trên sân Stamford Bridge giữa Chelsea và Liverpool lúc 19h45 ngày 31/10.

Chuyên gia Paul Merson dự đoán kết quả các trận thuộc vòng 11 Premier League.

Chelsea v Liverpool (tỷ số dự đoán: 2-0)

Crystal Palace v MU (tỷ số dự đoán: 1-1)

Man City v Norwich (tỷ số dự đoán: 4-0)

Newcastle v Stoke (tỷ số dự đoán: 2-1)

Swansea v Arsenal (tỷ số dự đoán: 1-3)

Watford v West Ham (tỷ số dự đoán: 1-2)

West Brom v Leicester (tỷ số dự đoán: 1-1)

Everton v Sunderland (tỷ số dự đoán: 2-0)

Southampton v Bournemouth (tỷ số dự đoán: 3-0)

Nguồn: Đức Mạnh - Zing.vn
Đăng lúc: 10:48 30/10/2015

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :